Honeywell
Honeywell
Honeywell

Honeywell Safety and Productivity Solutions

Honeywell มีทั้ง Hardware และ Software ที่จะช่วยให้การส่งผ่านข้อมูลระหว่างงานหรือขั้นตอนการทำงานได้ง่ายขึ้น และช่วยให้ supply chains ทำงานได้เร็วขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น สำหรับงาน health care ช่วยให้คนไข้ปลอดภัยมากขึ้น และผู้บริหารงานสามารถมองข้อมูลเชิงลึกได้รวดเร็วและตัดสินใจได้เร็วขึ้น

Honeywell Productivity Products: Innovation in AIDC, Leader in Industrial Productivity  สร้างประสิทธิภาพให้กับ คอมพิวเตอร์พกพา ( Mobile Computer ) เครื่องพิมพ์ อุปกรณ์อ่านบาร์โค้ด และโปรแกรม (Software) ที่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ให้พนักงานมาแล้วกว่าพันบริษัทในทุก ๆ ระดับ จะสามารถทำงานได้มากขึ้น ปลอดภัยขึ้น ช่วยลดอุปสรรคในการทำงาน และทำให้ระบบปฏิบัติงาน

Honeywell เป็นผู้นำเป็นผู้นำตลาดในอุตสหกรรมเครื่องอ่านบาร์โค้ด ตั้งแต่ปี 1970 ซึ่งสร้างนวตกรรมช่วยให้ร้านค้า หน่วยกระจายสินค้าและผู้ผลิตในโรงงานอุตสหกรรม เพิ่มประสิทธิภาพ ความรวดเร็ว และมีความแม่นยำ ดังสโลแกนของ Honeywell ที่ว่า “The Future is What We Make It” การสร้างโซลูชั่นที่จะทำให้เราทำงานได้อย่างชาญฉลาดขึ้น เร็วขึ้น ปลอดภัย อย่างยั่งยืนมากขึ้น

 

Honeywell ScanPal EDA10A tablet, Tablets, แท็บเล็ต, Tablet for Business, แท็บเล็ต ธุรกิจ

Honeywell ScanPal EDA10A Tablet

การพัฒนาอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรม แท็บเล็ตจึงถูกนำมาใช้มากขึ้นในอุตสาหกรรม การออกแบบที่ทนทานและความทนทานของ EDA10A ให้การทำงานที่ไม่สะดุด ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 8,000 mAh...
Honeywell ScanPal EDA57 Mobile Computer คอมพิวเตอร์แบบพกพา

Honeywell ScanPal EDA57 Mobile Computer

ScanPal EDA57 คอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่มีตัวเลือกหน่วยความจำที่หลากหลาย รวมถึง 4 GB/64 GB, 6 GB/128 GB และ 8 GB /128 GB มาพร้อมกับระบบสแกนอันทรงพลัง ช่วยให้อ่านบาร์โค้ดได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ...
เครื่องอ่านบาร์โค้ดไร้สาย , Honeywell HH492 Wireless Scanner

Honeywell HH492 Wireless Scanner

Honeywell Wireless Scanner เครื่องสแกนบาร์โค้ดไร้สาย สแกนบาร์โค้ด 1D และ 2D แบบหน้าจอดิจิตอล ที่ทนทาน อ่านได้ไม่ดีบาร์โค้ดที่พิมพ์และเสียหายซึ่งช่วยได้เพื่อลดความเสี่ยงของข้อผิดพลาดและปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน...
Honeywell ScanPal EDA56 Wi-Fi6 Mobile Computer, เครื่องคอมพิวเตอร์พกพา, PDA

Honeywell ScanPal EDA56 Wi-Fi6 Mobile Computer

EDA56 บาร์โค้ด 1D / 2D ได้ สามารถจับคู่กับเครื่องอ่าน RFID IH25/IH40 ของ Honeywell ได้อย่างง่ายดาย สำหรับผู้ใช้ คอมพิวเตอร์พกพา Honeywell อยู่แล้ว EDA56 สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมที่มีอยู่เดิมสำหรับ ScanPal EDA52 ได้ อินเทอร์เฟซหน้าจอสัมผัส Gorilla Glass ขนาด 5.5 นิ้ว...
Honeywell Printer PD45 Industrial Label Printer เครื่องพิมพ์อุตสาหกรรม

Honeywell Printer PD45 Industrial Label Printer

Honeywell Printer PD45 เป็น เครื่องพิมพ์อุตสาหกรรม (Industrial Printer) เชิงพาณิชย์รุ่นใหม่ของ Honeywell ซึ่งเหมาะสำหรับการผลิต การขายปลีก การขนส่งและโลจิสติกส์ การดูแลสุขภาพ และการใช้งานของรัฐบาล ไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์โฮสต์โดยเรียกใช้แอพจากภายในเครื่องพิมพ์โดยตรง ที่รองรับภาษาการพิมพ์หลายภาษา...
Honeywell ScanPal EDA52 Mobile Computer คอมพิวเตอร์แบบพกพา

Honeywell ScanPal EDA52 Mobile Computer

EDA52 เป็น คอมพิวเตอร์แบบพกพา ระบบ Android ระดับองค์กร ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 4500mAh ช่วยให้ใช้งานได้ยาวนานและต่อเนื่องในระหว่างการชาร์จแต่ละครั้ง EDA52 จะช่วยให้การทำงานของคุณราบรื่นและรวดเร็ว...
Honeywell HF800 Fixed-mounting 2D Industrial Reader

Honeywell HF800 Fixed-mounting 2D Industrial Reader

HF800 มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ DataMax เช่นเดียวกับฟังก์ชั่น AutoLearn ผู้ใช้สามารถตั้งค่าภาพให้เสร็จสมบูรณ์ได้ด้วยปุ่มเพียงปุ่มเดียวซึ่งเป็นความสะดวกสบายอย่างมากสำหรับเครื่องอ่านบาร์โค้ด...
Honeywell MPD31D Mobile Printer เครื่องพิมพ์พกพา

Honeywell MPD31D Mobile Printer

Honeywell MPD31D Mobile Printer เหมาะสำหรับการ เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ รับเงิน และ ฉลากต่างๆ สามารถใช้งานกับอุตสาหกรรมได้หลายรูปแบบ ทั้ง อุตสาหกรรมโลจิสติก, retail หรือกลุ่มโรงงาน ฯลฯ...
Honeywell Orbit HF680 2D Imaging Scanner

Honeywell Orbit HF680 2D Imaging Scanner

ลูกค้าจะรูดผ่านช่องชำระเงินด้วยการสแกนบาร์โค้ดแบบ 1D และ 2D ของ Orbit HF680 ที่รวดเร็วปานสายฟ้าแลบ และ Orbit HF680 ช่วยลดความล่าช้าในการเช็คเอาต์โดยการสแกนอย่างรวดเร็วแบบเดิม ๆ ที่ยากต่อการอ่านบาร์โค้ดดิจิทัลและแม้แต่บาร์โค้ดที่เสียหาย...
Honeywell PM43 Industrial Printer เครื่องพิมพ์อุตสาหกรรม

Honeywell PM43 Industrial Printer

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Honeywell รุ่น PM43 รองรับแกนกระดาษหน้ากว้าง 4 นิ้ว ได้รับการออกแบบมาสำหรับเครื่องพิมพ์ฉลากอุตสาหกรรมขนาดกลาง มีความทนทานและแข็งแรง อินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่าย เชื่อมต่อด้วย USB และ Ethernet...
เครื่องพิมพ์อุตสาหกรรม Honeywell PM42 Industrial Printer

Honeywell PM42 Industrial Printer

เครื่องพิมพ์ฉลากอุตสาหกรรม ระดับกลาง ของ Honeywell PM42 ออกแบบมาเพื่อความน่าเชื่อถือและเวลาทำงานสูงสุด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับศูนย์กระจายสินค้า คลังสินค้า การผลิต การขนส่ง และการค้าปลีก...
Honeywell PX940 Industrial Printer เครื่องพิมพ์อุตสาหกรรม

Honeywell PX940 Industrial Printer

เครื่องพิมพ์อุตสาหกรรม ประสิทธิภาพสูงในตระกูล Honeywell PX940 Industrial Printer รองรับวัสดุพิมพ์ได้หลากหลาย – รวมถึงริบบอนหมึกเข้าและหมึกออกที่มีขนาดแกนหนึ่งนิ้ว – ช่วยให้มีเวลาในการติดฉลากที่รวดเร็ว...
Honeywell PC42t Desktop Printer เครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะ

Honeywell PC42t Desktop Printer

เครื่องพิมพ์สติกเกอร์ Honeywell PC42t เป็น เครื่องพิมพ์ราคาประหยัด ใช้งานง่าย ขนาดกะทัดรัด คุณสมบัติเด่นของ เครื่องพิมพ์ Honeywell PC42t คือตัวเครื่องรองรับการพิมพ์งานสติกเกอร์ ได้ทั้งผ่านผ้าหมีกหรือกระดาษความร้อน...
Honeywell (XP) 1952g Wireless Barcode Scanner เครื่องอ่านบาร์โค้ดไร้สาย

Honeywell (XP) 1952g Wireless Barcode Scanner

การให้บริการลูกค้าที่เป็นเลิศ สร้างความประทับใจไม่รู้ลืม บริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำด้วย เครื่องอ่านบาร์โค้ไร้สาย รุ่น 1952g Wireless Barcode Scanner จาก Honeywell...
เครื่องสแกนบาร์โค้ด Honeywell Voyager 1472g Barcode Scanner

Honeywell Voyager 1472g Barcode Scanner

เครื่องอ่านบาร์โค้ด รุ่น Honeywell Voyager 1472g Barcode Scanner ออกแบบมาสำหรับสภาพแวดล้อมการค้าปลีกในร้านค้า สามารถสแกน 2D ที่มีความแม่นยำสูง ความสามารถในการสแกนแบบดั้งเดิม บาร์โค้ดและหน้าจอดิจิตอล – รหัสเสีย หรือบาร์โค็ดที่อ่านยากได้อย่างดี...
Honeywell SCANPAL EDA51K Enterprise Mobile Computer

Honeywell Scanpal EDA51K Enterprise Mobile Computer

EDA51K มีประสิทธิภาพการทำงานความเร็วสูงโดยใช้โปรเซสเซอร์ Octa-core Qualcomm® Snapdragon ™ 1.8 GHz และมีตัวเลือกหน่วยความจำ 3G + 32G (รุ่นมาตรฐาน) และ 4G + 64G (รุ่นไฮเอนด์) นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบ Android Q...
Honeywell SCANPAL EDA51 Mobile Computer

Honeywell Scanpal EDA51 Mobile Computer

EDA51 Mobile Computer บนระบบปฏิบัติการ Android 10 จอแสดงผลขนาด 5 นิ้วช่วยให้สามารถแสดงข้อมูลสำหรับการโต้ตอบกับ แบตลิเธียมไอออน 4,000 mAh อันทรงพลัง แบตเตอรี่ใช้งานได้เต็มที่ กล้อง 13MP เชื่อมต่อ Bluetooth 4.2 USB Charger...
Honeywell PC43K Kiosk Solution Desktop Printer

Honeywell PC43K Kiosk Solution Desktop Printer

โซลูชันคีออสก์ Honeywell PC43K Kiosk Desktop Printer แบบ all-in-one ประกอบด้วยแท็บเล็ตเครื่องพิมพ์สแกนเนอร์และซอฟต์แวร์ ระบบปฏิบัติการมือถือ Android ช่วยให้เหมาะกับรูปแบบธุรกิจ...
Honeywell RT10A rugged tablet

Honeywell RT10A rugged tablet

ด้วยการตกกระแทกที่ทนทาน IP65 RT10A tablet สร้างขึ้นเพื่อความทนทานและสามารถถอดเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว ชุดแบตเตอรี่สามารถช่วยคุณประหยัดเวลา ยังสร้างขึ้นบน Mobility Edge ™ของ Honeywell แพลตฟอร์มซึ่งช่วยพิสูจน์การลงทุนของคุณในอนาคตผ่าน Android ™ R...
Honeywell Granit XP 1990iXR Barcode Scanners

Honeywell Granit XP 1990iXR Barcode Scanners

นิยามใหม่ของ เครื่องสแกนบาร์โค้ด ที่ทนทานเป็นพิเศษ รุ่น Honeywell Granit XP 1990iXR ให้การสแกนที่มีความทนทานสูง ประสิทธิภาพสูง สำหรับการใช้งานมาตรฐานและช่วงขยาย สร้างขึ้นสำหรับแอปพลิเคชันที่ต้องการการสแกนความเร็วสูง เพื่อเพิ่มผลผลิตสูงสุด...

Thor VM3 Vehicle – Mounted Computer

คอมพิวเตอร์ รถโฟล์คลิฟท์ Thor VM3 และ VM3A สำหรับสภาพแวดล้อมของศูนย์กระจายสินค้าโรงงานผลิตและการขนส่งสินค้าที่มีความต้องการมากที่สุด มันคือคอมพิวเตอร์พกพาขนาดเต็มที่ติดตั้งบนยานพาหนะที่มีความสามารถเต็มที่ ด้วยจอขนาดใหญ่...
Honeywell Thor VM2, Android Mobile และ Windows Mobile

Honeywell Thor VM2

Thor VM2 ขอแนะนำตัวเลือกฟอร์มแฟคเตอร์เพิ่มเติมที่ให้มากขึ้น ความยืดหยุ่นซึ่งเน้นด้วยจอแสดงผล XGA ขนาด 9.7 นิ้ว ปุ่มมัลติฟังก์ชั่นและการเชื่อมต่อ WLAN และ WWAN ใช้ได้กับ Microsoft Windows...
THOR VM1A

THOR VM1A Honeywell AIDC

คอมพิวเตอร์ รถโฟล์คลิฟท์ (คือคอมพิวเตอร์ที่ใช้ติดตั้งบนรถโฟล์คลิฟท์ เทียบกับรถยก) THOR VM1A ของ Honeywell AIDC ระบบปฏิบัติการที่ออกแบบตามหลักพฤติกรรมการทำงานของมนุษย์ตามสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ช่วยให้การทำงานง่ายขึ้น...
Honeywell SCANPAL EDA61K Enterprise Mobile Computer

Honeywell Scanpal EDA61K Rugged PDA

เครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือ SCANPAL EDA61K Enterprise Mobile Computer ออกแบบให้เป็นอุปกรณ์แบบครบวงจร PDA EDA61K เหมาะสำหรับ Enterprise ทั้งในอาคารและนอกอาคาร งานคลังสินค้า งานกระจายสินค้า...
Honeywell XENON XP 1950g Scanner

Honeywell XENON XP 1950g Scanner

Xenon XP 1950 ให้ประสบการณ์สแกนที่เหนือกว่า แม้ในบาร์โค้ดที่เสียหาย และมีคุณภาพต่ำก็ช่วยลดความสูญเปล่าจากการทำธุรกรรมทุกวินาที...
Honeywell Voyager 1470g Barcode Scanner

Honeywell Voyager 1470g Barcode Scanner

Honeywell Voyager 1470g Barcode Scanner เพื่อช่วยให้มั่นใจถึงประสบการณ์ที่ดีขึ้นสำหรับพนักงานค้าปลีกและลูกค้าของคุณ ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว...
Honeywell Solaris 7980g Slot Scanner

Honeywell Solaris 7980g Slot Scanner

สำหรับผู้ค้าปลีกที่ต้องการเพิ่มปริมาณการชำระเงินให้ดีขึ้น ด้วย Solaris 7980g Barcode Scanner การติดตั้งลงในระบบชำระเงินที่มีอยู่นั้นเป็นเรื่องง่าย...
Honeywell HH660 Barcode Scanner

Honeywell HH660 Barcode Scanner

Youjie HH660 Barcode Scanner นำเสนอประสิทธิภาพการสแกนบาร์โค้ดแบบ 1D, 2D และ PDF417 มีอัลกอริทึมการถอดรหัส ทำให้สามารถอ่านบาร์โค้ดที่เสียหาย หรือถูกบดบังบางส่วนได้ เพื่อการสแกนที่รวดเร็วและไร้ปัญหา...
Honeywell Granit 1980i Barcode Scanner

Honeywell Granit 1980i Barcode Scanner

อ่านรหัส 1D และ 2D ทั้งจากระยะใกล้และไกลกว่า 15 เมตร (50 ฟุต) Granit 1980i Barcode Reader อ่านได้ทั้ง บาร์โค้ด 1D และ 2D ในระยะทางที่หลากหลาย ทนทานต่อทุกสภาพแวดล้อม...
Honeywell Genesis 7580g Barcode Scanner

Honeywell Genesis 7580g Barcode Scanner

เครื่องสแกนบาร์โค้ด Genesis 7580g Barcode Scanner จาก Honeywell การอ่านบาร์โค้ดอย่างละเอียดบนพื้นผิวที่มีการสะท้อนแสงสูง เช่น หน้าจอโทรศัพท์มือถือ...

Honeywell 1250G Barcode Reader

เครื่องสแกนบาร์โค้ด – Barcode Reader ใช้งานง่าย Plug & Play มีขาตั้งเพื่อตั้งโต๊ะ และยังมีระยะการอ่านบาร์โค้ดอัตโนมัติ...

Honeywell CT60 Mobile Computer

CT60 สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม Mobility Edge ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วและคล่องแคล่วในการใช้งาน สามารถแสดงผลแบบเรียลไทม์ทุกที่ทุกเวลา...

Honeywell CK65 Mobile Computer

เครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือ Honeywell Mobile Computer CK65 แบบ PDA แบบพกพา สะดวก อ่านบาร์โค้ด แบบ 1D และ 2D ทนทานต่อการตกหล่น คุ้มค่า อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน...

Honeywell CN80 Mobility Edge

เครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือ Honeywell Mobility Edge CN80 แบบพกพา สะดวกและมีเพิ่มประสิทธิภาพ มีขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย และยังใช้งานง่าย...

Honeywell CT40 Mobile Computer

เครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือ Honeywell Mobile Computer CT40 ทำงานบน แพลตฟอร์ม Android ออกแบบให้เป็นอุปกรณ์แบบครบวงจร เหมาะสำหรับผู้ค้าปลีก หรือผู้ค้ารายย่อยและผู้ปฏิบัติงานนอกสถานที่...

ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Honeywell ติดต่อ  Planet Barcode Tel : (66 2) -300-5323-4 E-mail : info@planetbarcode.co.th